Các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay

Những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay luôn đề cao tính sang trong và thanh lịch, sự hài hòa giữa không gian, màu sắc và những đường nét...

Những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay luôn đề cao tính sang trong và thanh lịch, sự hài hòa giữa không gian, màu sắc và những đường nét nhỏ mà không làm mất đi nét cá tính và ấn tượng riêng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà là nơi bắt đầu để bạn sắp xếp những dự định mà mình mong muốn. Nhà là nơi cần đem lại cảm giác an toàn. Nhưng trước khi bạn bắt đầu thay đổi ngôi nhà, bạn nên tham khảo một số xu hướng thiết kế nội thất hiện nay để giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo cả trong lẫn ngoài. Cùng nhau khám phá các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Những xu hướng thiết kế nội thất
Xu hướng nội thất uốn lượn
Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất sẽ hướng tới sự quyến rũ và gợi cảm hơn. Vì vậy, những món đồ được làm từ những đồ gỗ tái chế cùng với các đường nét vuông vắn, thô ráp đã không còn hợp nữa.
Xu hướng nội thất uốn lượn

Ngày nay, nội thất sẽ có xu hướng cổ điển trở lại giống những năm 1970. Các món đồ trang trí với đường cong mềm mại và nhiều màu sắc với độ phong phú cao sẽ lên ngôi. “Đồ đạc sẽ được làm mềm nhờ đường nét và chất liệu. Các màu như xanh thẫm, hồng, màu đất sẽ phổ biến hơn”, nhà thiết kế Athena Calderone đã chia sẻ..

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kết hợp một vài chi tiết thô mộc trong không gian nhiều đồ uốn lượn để tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà.

Xu hướng nội thất mang nét xưa cũ
Trong một vài năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất mang phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, xu hướng nội thất cổ điển hoặc mang nét cổ xưa đã lên ngôi.
Xu hướng nội thất mang nét xưa cũ

Nhưng hiện nay, thay vì đóng những món đồ mới tinh, bạn có thể hướng tới những thứ mang dấu ấn thời gian. “Có quá nhiều món đồ xưa cũ có thể đưa vào nơi ở của bạn với sức sống mới và gợi nhớ những kỷ niệm xưa. Bạn có thể đem chúng về từ nhà cũ hoặc những khu chợ trời”, theo bà Henderson chia sẻ.

Xu hướng bếp màu tối thay thế bếp có tông màu trắng hoàn toàn
Những nhà bếp màu trắng luôn được ưa chuộng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, nhà thiết kế Claire Staszak cho rằng bếp sơn toàn bộ màu trắng đã tới điểm bão hòa. Bởi vậy, các kiến trúc sư đang tìm tới những tông màu mới, khác lạ hơn để giới thiệu với khách hàng.
Xu hướng bếp màu tối thay thế bếp có tông màu trắng hoàn toàn

“Trong thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy những sự biến thể của các căn bếp màu trắng. Một vài màu sắc khác được sử dụng để tạo điểm nhấn ở đảo bếp, ngăn đồ, tủ bếp dưới”, Staszak cho biết.

Các căn nhà hiện đại ngày nay lun có xu hướng chuyển dùng các màu tối hơn như đen, xanh tím than, ghi tối và gỗ tự nhiên màu đậm sẽ trở lại mạnh mẽ.

Xu hướng các chi tiết màu đen thế chỗ màu đồng
Các chi tiết màu đồng bóng bảy đang được sử dụng nhiều hiên nay để tạo điểm nhấn sang trọng. Nhà thiết kế Dorianne Passman cho biết: “Màu đồng xuất hiện ở mọi nơi và đã hết mốt. Nhưng đừng hiểu nhầm ý tôi, màu này vẫn có vị trí riêng của mình, để tạo dấu ấn nổi bật dù ngôi nhà mang nét hiện đại hay truyền thống. Tuy nhiên, chúng không thể xuất hiện tràn lan như trước đây, trong mọi chi tiết từ đồ dùng kích thước lớn cho tới tay nắm, vòi nước”.
Xu hướng các chi tiết màu đen thế chỗ màu đồng

Nếu màu đồng bị hạn chế, bạn có thể tính tới sử dụng màu đen, màu tro để hoàn thiện một số chi tiết nhỏ trong nhà. Nhờ đó, không gian nội thất trông vẫn ấn tượng và tạo cảm giác tối giản tuyệt đối.

Xu hướng thiết kế nội thất theo cá tính của gia chủ
Nhà thiết kế Leanne Ford là người không bao giờ tin vào các trào lưu trong thiết kế. Bởi vậy, khi được hỏi về năm 2018, cô nói: “Hãy cá nhân hóa. Nguyên tắc đầu tiên của tôi trong việc làm nhà là: Khách hàng là số một. Hãy bỏ qua các xu hướng. Điều quan trọng là khách hàng muốn gì, có gì, cần gì, thích gì. Hãy cân nhắc điều đó rồi tính tới hiện trạng nhà thực tế. Hãy lắng nghe khách hàng rồi lắng nghe ngôi nhà của họ”.

Xu hướng thiết kế nội thất theo cá tính của gia chủ


Với những gì mà AVA đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn nắm bắt được các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay. Hãy làm cho ngôi nhà của có được một thiết kế phù hợp và mang dấu ấn cho ngôi nhà của chính mình.

COMMENTS

Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ
Tên

kiến trúc đẹp,15,Mẫu thiết kế đẹp,16,Mẹo vặt,35,nội thất đẹp,73,phong cách,30,Tìm hiểu,7,tin tức,6,tư vấn,21,xu hướng,20,
ltr
item
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất: Các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay
Các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhluf0F_xHudWy5c-t3q7950ZXKJKBoIVZ5cxDlxORBwal1WBjR_Tyvzz7JjFUNP-AeUSMmRRCRF7Ve0HQKTPXbOYJ5q7qysjH4c_OAU4LGDWOt5f4RzXoimhvWnx0sbONvmDY_djr3MG0/s640/apartment-4246371.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhluf0F_xHudWy5c-t3q7950ZXKJKBoIVZ5cxDlxORBwal1WBjR_Tyvzz7JjFUNP-AeUSMmRRCRF7Ve0HQKTPXbOYJ5q7qysjH4c_OAU4LGDWOt5f4RzXoimhvWnx0sbONvmDY_djr3MG0/s72-c/apartment-4246371.jpg
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/cac-xu-huong-thiet-ke-noi-that-moi-nhat.html
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/cac-xu-huong-thiet-ke-noi-that-moi-nhat.html
true
7166762837736812717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy