Những lưu ý khi thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh

Hiện nay, những thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đẹp rộng rãi dùng để buôn bán là một phần không thể thiếu tại các đô thị của Việt Nam.

Hiện nay, những thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đẹp rộng rãi dùng để buôn bán là một phần không thể thiếu tại các đô thị của Việt Nam.

Xem thêm mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự quận 2
Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh để chuẩn bị cho dự định xây nhà của mình? Nhưng bạn đang không biết rằng với thực tế kích thước đất nhà mình như thế thì nên xây dựng sao cho đẹp, mà vẫn đem lại hiệu quả sử dụng, kinh doanh tối ưu nhất? Nếu bạn đang có những băn khoăn như trên thì đến với bài viết này chúng tôi xin chúc mừng bạn vì bạn sẽ có được cho mình những tham khảo hữu ích nhất, thiết thực nhất.


Những lưu ý khi thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh cần biết
Nhà phố thương mại (hay còn gọi là nhà phố kết hợp kinh doanh) là kiểu nhà dân kết hợp với các loại hình kinh doanh, buôn bán. Với lợi thế của nhà mặt tiền, đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu để các hộ gia đình có thêm thu nhập. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là phải có thiết kế phù hợp, tôn thêm được những lợi thế.
  • Đảm bảo yếu tố an toàn cho ngôi nhà kết hợp kinh doanh

Đối với nhà ở thông thường yếu tố an ninh đã quan trọng thì đối với nhà phố kết hợp kinh doanh càng quan trọng thêm gấp nhiều lần. Vì thế, bạn hãy đặc biệt chú ý đến cửa chính khi xây nhà. Tốt nhất là bạn nên làm hai lớp cửa gồm cửa sắt và cửa kiếng. Nếu được, lắp thêm hệ thống camera quan sát cũng không phải là ý tồi.

Đối với những mặt hàng kinh doanh có giá trị như vàng bạc, đá quý thì bạn càng cần phải cẩn thận, không chỉ cửa ngõ ở khu vực buôn bán mà còn cả trong không gian sinh hoạt của gia đình. Hoặc nếu mặt hàng bạn kinh doanh là chất dễ gây cháy nổ, hay bạn mở tiệm ăn tại nhà thì cần có những biện pháp phòng cháy chữa cháy phù hợp.
  • Thiết kế nhà phù hợp với loại hình kinh doanh

Thực tế sẽ có vô vàn sự lựa chọn cho bạn thử nghiệm với nhà phố thương mại. Và với chiều sâu đặc trưng của nhà ống, bạn có thể lợi dụng nó để phân chia không gian buôn bán và sinh hoạt gia đình sao cho hợp lí nhất.
Ngoài ra, một điều tối quan trọng nữa là bạn sẽ phải xin giấy phép kinh doanh dựa trên ngành nghề kinh doanh của mình. Nếu bạn là bác sĩ tư hoặc muốn mở tiệm thuốc Tây thì đương nhiên, bạn cần có giấy phép hành nghề bên cạnh giấy phép kinh doanh. Lời khuyên chúng tôi đưa ra là bạn hãy cẩn thận với những vấn đề liên quan đến luật pháp để tránh những rắc rối không cần thiết.
  • Tạo sự riêng tư cho ngôi nhà kết hợp với kinh doanh

Đây chắc chắn là một trong những yếu tố nên được suy xét cẩn thận trước khi xây nhà. Giải pháp chúng tôi đưa ra là bạn hãy suy nghĩ đến việc xây riêng phòng vệ sinh dành cho khách (đặc biệt là với tiệm ăn, quán nước).

Thêm vào đó, các vật chắn như tường, cửa kiếng hay bình phong cũng có thể giúp bạn che chắn cho khu vực trong nhà. Một giải pháp khác là dành riêng một hoặc hai tầng lầu cho việc kinh doanh và đóng cửa rào cho cầu thang dẫn lên khu vực sinh hoạt gia đình. Bảng hướng dẫn cũng có thể được sử dụng để nhắc nhở cho khách biết về giới hạn riêng tư cũng như là những nơi không hoan nghênh người lạ đặt chân đến.
  • Thiết kế nhà có tính thẩm mỹ cao

Yếu tố cuối cùng mà bạn cần quan tâm chính là diện mạo căn nhà của mình. Không nhất thiết phải trang hoàng lộng lẫy cho khu vực kinh doanh sao cho thật bắt mắt nhưng ngôi nhà phải có diện mạo tươm tất, sạch sẽ, tạo cảm giác đáng tin cậy. Để làm được điều này, hãy đầu tư cho hệ thống chiếu sáng và các thiết bị khác.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chăm chút cho bảng hiệu vì đây chính là thứ đập vào mắt người đi đường đầu tiên. Bạn có thể tuỳ ý sáng tạo sao cho bảng hiệu trông thật ấn tượng. Mặc dù vậy, hãy cân nhắc thật kĩ những thông tin bạn muốn đưa lên và đảm bảo là không có gì thừa thải hay thiếu hụt. Ngoài ra, hình ảnh và kích thước của bảng hiệu cũng không nên gây phản cảm. Hãy chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, và bạn sẽ thấy việc kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió.
Những đặc trưng của thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh
Những ngôi nhà có 2 mặt tiền dù khác nhau về phong cách và quy mô nhưng thường có đặc trưng như sau:
  • Nhà có 2 mặt kiến trúc được trang trí tạo vẻ đẹp. Hai mặt của ngôi nhà đều có cửa ra vào (có thể gồm cửa chính và cửa phụ).
  • Tránh sự trùng lặp giữa 2 mặt tiền về mặt kiến trúc để tạo nên vẻ đẹp cho công trình.
  • Không gian trong ngôi nhà thông thoáng và nhiều ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên hơn nhờ tiếp xúc 2 mặt tiền của ngôi nhà.
  • Tránh thiết kế 2 mặt tiền nhà có 1 mặt hướng chính tây sẽ tạo nên sự nóng bức, ngột ngạt cho ngôi nhà.

Với những lưu ý về thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh mà AVA đã chia sẻ một phần nào giúp bạn có thể làm ngôi nhà kết hợp với kinh doanh trong tương lai thật tốt.

COMMENTS

BLOGGER: 1
  1. Bài viết của bạn hay quá ạ.
    ---------------------------
    Review máy cnc router nesting 1325 chi tiết
    Đây được xem là dòng máy chuyên dùng gia công gỗ công nghiệp tự động, tiên tiến hiện đại nhất từ trước đến nay và đã được áp dụng thành công vào các nhà xưởng giúp cải thiện năng suất rõ rệt cũng như đơn giản hóa các thao tác từ khâu thiết kế đến tính toán vật liệu báo giá cho đến gia công thành phẩm.
    Ưu điểm máy cnc router nesting SM 1325YM
    • Hệ điều hành SYNTEC được tối ưu hóa phần mềm sau nhiều lần cập nhật từ nhà sản xuất đã khắc phục các lỗi phần mềm của các đời máy cũ.
    • Toàn bộ linh kiện đều xuất xứ từ thương hiệu danh tiếng, mang đến bền và ổn định.
    • Các thao tác hầu hết đều được thiết lập tự động nhanh và chính xác cao. Tính toán thông minh hạn chế lượng phôi thừa bỏ đi.
    • Đường nét làng mịn không bị mẽ cạnh năng suất cao
    • Năng suất gấp 10 lần so với gia công thông thường
    Máy cnc cắt ván gỗ công nghiệp 1325 hiệu quả nhất
    Đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ uy tín – chất lượng tại TP.HCM
    • Mọi thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau, QUỐC DUY sẽ tư vấn chi tiết – báo giá nhanh nhất.
    • Địa chỉ nhà máy: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
    • Hotline: 0903 600 113 – 0708 990 113
    • Email: info@quocduy.com.vn
    • Website : www.semac.com.vn – www.quocduy.com – www.kingwoodmac.com

    Trả lờiXóa

Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ
Tên

kiến trúc đẹp,15,Mẫu thiết kế đẹp,16,Mẹo vặt,35,nội thất đẹp,73,phong cách,30,Tìm hiểu,7,tin tức,6,tư vấn,21,xu hướng,20,
ltr
item
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất: Những lưu ý khi thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh
Những lưu ý khi thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh
Hiện nay, những thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đẹp rộng rãi dùng để buôn bán là một phần không thể thiếu tại các đô thị của Việt Nam.
http://decor24h.com/wp-content/uploads/2019/02/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-nha-2-mat-tien-kinh-doanh.jpg
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-nha-2-mat-tien.html
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-nha-2-mat-tien.html
true
7166762837736812717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy