Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2

Ngày nay thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 đang được nhiều chủ đầu tư để ý bởi vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tiết kiệm chi phí.

Ngày nay thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 đang được nhiều chủ đầu tư để ý bởi vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là mẫu nhà lý tưởng để các bạn có thể xây dựng cho một tổ ấm gia đình.
Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 thường được giới trẻ quan tâm nhiều hơn là những người trưởng thành bởi tính nhỏ gọn và ít kinh phí. Dựa vào tính thực tế, AVA xin đưa ra những yếu tố cơ bản để với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2.

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2

Lên ý tưởng đơn giản

Trước tiên bạn nên lên ý tưởng thiết kế nhà thật đơn giản hoặc nhờ người thiết kế lựa chọn những mẫu đơn giản. Vì diện tích xây dựng khiêm tốn, không quá lớn, do vậy bạn hạn chế sử dụng những chi tiết trang trí có hoa văn phức tạp, bỏ những cột to cồng kềnh để tránh vướng mắc và tối ưu không gian sử dụng.

Chọn màu sắc sáng

Màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế nội thất, đặc biệt đối với những không gian nhỏ hẹp không nên sử dụng những gam màu tối và màu sắc lòe loẹt vì chính điều này sẽ khiến không gian của bạn trở nên không thoáng đãng, gò bó hơn.
Hãy sử dụng những tông màu tười sáng, nhẹ nhàng, vàng nhạt… Việc này sẽ giúp cho thị giác cảm nhận hình ảnh tốt hơn từ đó tác động đến các cơ quan khác như não với cảm giác thư giãn thoải mái hơn.

Sử dụng đồ nội thất thông minh

Không gian nội thất nhỏ hẹp chính là lúc để đồ nội thất thông minh phát huy hết công năng mà nó được làm ra. Được nhiều chuyên gia thiết kế đưa là lời khuyên thì việc sử dụng đồ nội thất thông minh sẽ có thể ăn gian được nhiều không gian trong nhà hơn.

Đồ nội thất thông minh thường được sử dụng trong thiết kế nhà ở cấp 4 đó chính là những chiếc giường ngủ 2 tầng hoặc giường kết hợp với tủ, tích hợp với ngăn kéo…

Cách bố trí nội thất nhà cấp 4

Về bố trí các không gian chức năng, ý tưởng của chúng tôi đưa ra là phân vùng nhà thành không gian đóng và không gian mở. Không gian đóng bao gồm 2 phòng ngủ với tổng diện tích 15 mét vuông và được đưa về một bên của căn nhà. Phòng ngủ cho mẹ và con gái sẽ lớn hơn và được đưa ra phía ngoài, phòng ngủ cho con trai đưa vào phía trong.
Phòng khách và bếp bố trí trên cùng một không gian và được sắp xếp ở phần cuối nhà. Tại phần cuối nhà, bạn cũng có thể bố trí một góc nhỏ để làm phòng giặt và nơi phơi đồ.

Nhà vệ sinh nhỏ gọn được đưa ra ngoài cạnh khu vực để xe, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày của cả hai phòng ngủ, đồng thời đảm bảo được những tiện nghi tối thiểu cho một nhà vệ sinh.

Trang trí không gian nhà

Gác lửng được thiết kế bao gồm hai không gian riêng là phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ, thêm không gian phụ là phòng tắm. Phòng sinh hoạt chung được đặt một bộ sofa kiểu dáng đơn giản tránh sự rườm rà để tạo ra một không gian ấm cúng cho cả gia đình.

Một chiếc bàn vừa đủ để tiếp khách là lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà khiêm tốn diện tích như thế này. Phòng ngủ cũng chỉ đơn giản với nội thất giường ngủ, tủ và bàn làm việc.

Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 đẹp và phù hợp để bạn tham khảo áp dụng vào ngôi nhà của mình.


Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 hiện nay đang được rất nhiều giới trẻ áp dụng để làm mẫu thiết kế cho căn nhà của mình. Bởi tiết kiệm được chi phí, không gian nhỏ gọn thế nhưng lại đầy đủ tiện nghi thích hợp cho những bạn trẻ năng động hiện nay.

COMMENTS

BLOGGER: 1
  1. Bài viết hay quá bạn ơi, cảm ơn bạn rất nhiều.
    ------------------------------------------------------------------------
    Khám phá quy trình sản xuất ghế gỗ hiện đại bậc nhất hiện nay

    Công nghệ hiện đại – yếu tố quyết định sự phát triển của doanh nghiệp
    Quy trình sản xuất ghế gỗ xu hướng hiện đại sẽ “khác biệt và cải tiến hơn” so với sản xuất các mẫu ghế gỗ truyền thống như hiện nay. Mỗi một giai đoạn gia công đều được Quốc Duy chọn lọc sắp xếp hợp lý nhằm đảm bảo tối ưu nhất chi phí nhưng vẫn hiệu quả và đảm bảo được chất lượng, năng suất cao nhất.

    Video Khám phá quy trình sản xuất ghế gỗ hiện đại bậc nhất hiện nay

    Mọi thắc mắc về máy các bạn có thể liên hệ ngay đến số điện thoại 0903 600 113 hoặc qua website quocduy.com.vn để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.



    Trả lờiXóa

Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ
Tên

kiến trúc đẹp,15,Mẫu thiết kế đẹp,16,Mẹo vặt,35,nội thất đẹp,73,phong cách,30,Tìm hiểu,7,tin tức,6,tư vấn,21,xu hướng,20,
ltr
item
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2
Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2
Ngày nay thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 đang được nhiều chủ đầu tư để ý bởi vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tiết kiệm chi phí.
http://decor24h.com/wp-content/uploads/2019/02/thiet-ke-nha-cap-4-co-gac-lung-30m2-t02-07.jpg
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/thiet-ke-nha-cap-4-co-gac-lung-30m2.html
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/thiet-ke-nha-cap-4-co-gac-lung-30m2.html
true
7166762837736812717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy