Cách thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 tiện nghi

Để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đầy đủ tiện nghi và hiện đại là điều cần cân nhắc kỹ đối với cả giả chủ và người thiết kế. Hãy cùng nhau tham khảo trong bài viết này nhé.

Để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đầy đủ tiện nghi và hiện đại là điều cần cân nhắc kỹ đối với cả giả chủ và người thiết kế. Hãy cùng nhau tham khảo trong bài viết này nhé.
Phòng ngủ là một nơi quan trọng và không thể thiếu trong một ngôi nhà, là nơi giúp mình nghỉ ngơi, thư giản lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ diện tích 15m2 là diện tích phổ biện nhất hiện nay. Để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 là việc vô cùng quan trọng và được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng AVA khám những cách thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đang được ưa chuộng hiện nay.

Để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 vừa phù hợp vừa mang lại cho gia chủ sự tiện nghi là vấn đề cần được quan tâm, việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với một không gian chật như vậy sẽ rất khó cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 hợp lý

Bạn nên chọn cho mình những món đồ nội thất đa năng cho không gian nội thất phòng ngủ 15m2 bởi chúng giúp tiết kiệm được không gian căn phòng, cũng như phù hợp với sở thích và cá tính riêng của gia chủ làm cho căn phòng hiện đại và độc đáo hơn.

Những cách thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 được ưa chuộng hiện nay

Thiết kế phòng ngủ chung cư 15m2 tưởng dễ mà lại không hề đơn giản. Thiết kế nội thất trong không gian nhỏ hẹp sao cho đầy đủ tiện nghi là một bài toán khó đối với các nhà kiến trúc sư. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng,  với đội ngũ thiết kế nội thất hơn 10 năm kinh nghiêm sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế phòng ngủ  đẹp diện tích nhỏ, Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ

Căn phòng nhỏ sẽ có cảm giác rộng hơn khi được chiếu sáng vừa đủ, tạo không gian mở cho căn phòng. Nếu như bạn không tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên thì có thể tận dụng nguồn ánh sáng từ đèn trang trí. Bố trí thêm nhiều đèn treo tường, đèn chùm và gương tạo nguồn ánh sáng lớn khiến không gian phòng ngủ được nới rộng thêm.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ

Bố trí giường ngủ cao hơn

Thay vì đặt giường ngủ ở dưới sàn như bình thường, để tận dụng được không gian bố trí nhiều đồ đạc khác thì gia chủ có thể linh hoạt chuyển vị trí giường lên cao. Những người độc thân chúng tôi khuyên nên áp dụng biện pháp này vừa giúp phòng ngủ 15m2 của bạn có thêm không gian, lại vừa độc đáo, gọn gàng hơn.

Bố trí giường ngủ cao hơn

Lựa chọn màu trung tính

Một lời khuyên cho thiết kế phòng ngủ chung cư 15m2 là bạn nên lựa chọn những gam màu nhạt, trung tính. Những tông màu nhạt, tươi sáng như trắng, xanh, hồng, vàng nhạt sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho căn phòng.

Chọn màu trung tính cho phòng ngủ

Đây là một biện pháp hữu hiệu giúp đánh lừa thị giác của người xem, khiến căn phòng nhỏ của bạn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và không gian thoáng đãng hơn. Đồng thời kết hợp với nội thất tông màu trắng đen trong bài trí bố cục căn phòng như: giường, sàn, tủ áo,…sẽ giúp căn phòng nổi bật tông màu sáng, mang lại cảm giác bình yên.

Bố trí giường ở vị trí thích hợp có ánh sáng

Trong diện tích phòng nhỏ để bài trí phòng ngủ 15m2 đẹp đơn giản, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người ở. thì việc bố trí vị trí giường hợp lý là vô cùng quan trọng. Bạn nên đặt giường cạnh khu cửa sổ hoặc sát tủ, vừa lấy được ánh sáng tốt lại khiến căn phòng lớn hơn so với thực tế.

Vị trí giướng ở nơi có ánh sáng

Trên thực tế việc thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2 không khó, bạn chỉ cần đầu tư quan sát vận dụng óc sáng tạo của mình là có thể biến không gian riêng của mình thêm sinh động. Có nhiều cách để trang trí phòng ngủ với diện tích nhỏ hẹp.

COMMENTS

BLOGGER: 1
  1. Bài viết rất hay và hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    -----------------------------------------------------
    TƯ VẤN MÁY CNC ROUTER 1325 – CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Các dòng máy phay cnc router 1325 ra ván
    Máy cnc router nesting cưa cắt ván công nghiệp MDF, ván MFC, ván HDF, ván Okal,...
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay trên thị trường
    1. Máy phay cnc router 1 đầu gia công sm-1325r1
    2. Máy phay cắt ra ván thay dao tự động sm-1325r1b
    3. Máy phay ván cnc router 3 đầu gia công sm-1325a2
    4. Máy gia công cnc router khoan cắt ván tự động sm-1325
    5. Máy cnc router nesting khoan cắt ván tự động yl 12242 r+b+u+n
    Quốc Duy sẽ mang đến các bạn các giải pháp gia công ván công nghiệp tự động phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất nội thất và chi phí đầu tư của các bạn.
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay | Quốc Duy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113

    Trả lờiXóa

Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ
Tên

kiến trúc đẹp,15,Mẫu thiết kế đẹp,16,Mẹo vặt,35,nội thất đẹp,73,phong cách,30,Tìm hiểu,7,tin tức,6,tư vấn,21,xu hướng,20,
ltr
item
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất: Cách thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 tiện nghi
Cách thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 tiện nghi
Để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đầy đủ tiện nghi và hiện đại là điều cần cân nhắc kỹ đối với cả giả chủ và người thiết kế. Hãy cùng nhau tham khảo trong bài viết này nhé.
http://decor24h.com/wp-content/uploads/2018/12/cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-15m2-tien-nghi.jpg
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-15m2.html
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/07/cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-15m2.html
true
7166762837736812717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy