Bố trí nội thất chung cư hai phòng ngủ

Nội thất chung cư hai phòng ngủ đang là xu hướng cho những người bạn trẻ năng động mới cưới. Bởi sự tiện ích và tiết kiệm chi phí mà nó mang lại.

Nội thất chung cư hai phòng ngủ đang là xu hướng cho những người bạn trẻ năng động mới cưới. Bởi sự tiện ích và tiết kiệm chi phí mà nó mang lại. Phần còn lại dựa vào việc bố trí nội thất và độ thẩm mỹ của gia chủ.
Với diện tích ngày càng hiếm hoi của trung tâm thành phố. Việc chọn lựa một chung cư đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi lập gia đình hoặc tự lập. Cùng decor24h tìm hiểu các bố trí nội thất chung cư hai phòng ngủ nào.

Nội thất chung cư hai phòng ngủ

Với cách bố trí hợp lý nội thất từng căn phòng, từng không gian trong ngôi nhà tuy không rộng rãi nhưng vẫn đem đến sự thoáng đãng và sự thuận tiện cho người sử dụng. Vì vậy nếu có phương pháp bố trí nội thất chung cư hai phòng ngủ hợp lý, căn hộ của bạn sẽ có sự hài hòa, đẹp mắt và thông thoáng hơn.

Bố trí nội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ

Phòng khách của những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường được thiết kế đơn giản và liên thông với bếp để mang lại cảm giác rộng rãi. Đây là một mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại với tông màu sáng trắng.

Việc sử dụng bố trí ghế sofa chữ L dài màu trắng, với những chiếc gối tựa lưng nhiều màu sắc khiến không gian tươi trẻ hơn. Kệ tivi bằng thanh gỗ mảnh được gắn trực tiếp vào tường hoặc âm tường, mang lại cảm giác thoáng và không chiếm diện tích.

Bài trí nội thất phòng bếp cho căn chung cư 2 phòng ngủ 

Bếp liên thông với phòng khách nên là một không gian mở, hài hòa với nội thất phòng khách. Nội thất bếp được thiết kế đơn giản, lấy tông màu trầm tạo cảm giác như đang sở hữu một quán bar tại gia. Tủ bếp bằng gỗ treo cao, nhấn nhá màu trắng tạo nên sự đồng điệu với tông màu của phòng khách.

Bước vào căn hộ, mọi người có thể nhìn thấy toàn cảnh phòng bếp mà không khiến người nhìn thấy bất tiện. Cả gia đình có thể vừa cùng nhau ngồi quây quần ở phòng khách trò chuyện với người nấu bếp, mang lại sự ấm trong gia đình.

Bài trí nội thất phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ là một không gian riêng tư trong gia đình, đó là nơi mà mọi người có thể bỏ hết bộn bề cuộc sống bên ngoài. Vậy nên, việc bố trí nội thất phòng ngủ sao cho khi bước vào gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng.

Phòng ngủ thứ nhất

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu chính là nâu và trắng. Nội thất trong phòng hoàn toàn là gỗ. Giường được thiết kế hiện đại, không họa tiết cầu kỳ. Giá sách bằng gỗ đơn giản được treo một bên giường, vừa để đồ vừa có tác dụng trang trí. Kệ tivi treo tường, thấp ngang tầm giường.

Phòng ngủ được sơn thành hai mảng màu nâu và trắng. Nền tường có cửa sổ sơn màu nâu, của sổ sơn trắng, treo mành rèm cùng tông đơn giản.

Phòng ngủ thứ hai

Phòng thứ hai được thiết kế dành cho trẻ em. Với diện tích nhỏ, nên bố trí giường tầng nếu có 2 bé. Giường là loại thiết kế thông minh tích hợp tủ đồ trong các ngăn để không chiếm diện tích. Đồng thời bố trí bàn học ở góc cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. Trong thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho trẻ thì phòng ngủ nên tràn ngập nét tươi sáng của màu sắc năng động tươi vui.

Hy vọng với mẫu thiết kế nội thất chung cư hai phòng ngủ mà chúng tôi vừa chia sẻ trên sẽ gợi ý cho khách về một không gian sống ký tưởng nhất. Hãy đến với decor24h để có thể sở hữu một không gian sống phù hợp và tối ưu nhất cho bạn và gia đình của bạn.

COMMENTS

Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ
Tên

kiến trúc đẹp,15,Mẫu thiết kế đẹp,16,Mẹo vặt,35,nội thất đẹp,73,phong cách,30,Tìm hiểu,7,tin tức,6,tư vấn,21,xu hướng,20,
ltr
item
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất: Bố trí nội thất chung cư hai phòng ngủ
Bố trí nội thất chung cư hai phòng ngủ
Nội thất chung cư hai phòng ngủ đang là xu hướng cho những người bạn trẻ năng động mới cưới. Bởi sự tiện ích và tiết kiệm chi phí mà nó mang lại.
https://decor24h.com/wp-content/uploads/2019/03/noi-that-chung-cu-hai-phong-ngu-t02-01.jpg
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/08/bo-tri-noi-that-chung-cu-hai-phong-ngu.html
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/08/bo-tri-noi-that-chung-cu-hai-phong-ngu.html
true
7166762837736812717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy