Trang trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ.

Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Việc trang trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ là điều cần thiết.
Đừng bao giờ để phòng ngủ của mình nhàm chán mà hãy làm mới nó định kỳ sau một khoảng thời gian nhất định bằng cách thay vài đồ nội thất nhỏ, bộ ga giường hoặc thậm chí là chọn một màu sơn tường hoàn toàn mới. Cùng AVA tìm hiểu những cách trang trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ qua bài viết dưới.

Phòng ngủ là nơi riêng tư nhất của bạn vì thế hãy chăm chút nó cẩn thận

Chất liệu bê tông thô

Bê tông, một vật liệu thường bị bỏ qua vì tính lạnh cho nội thất trong nhà, lại có thể làm cho nội thất của bạn nổi bật hơn với một vẻ ngoài tối giản hoặc công nghiệp. Nếu bạn thích tính thẩm mỹ của bê tông, hãy lựa chọn các vật liệu có hình dáng giống nhau, chẳng hạn như cửa trượt họa tiết ô vuông để khép lại không gian đặc biệt như phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ bằng Bê-tông

Những bức ảnh kỷ niệm

Chúng ta đã quen với việc treo ảnh kỷ niệm trong phòng khách, nhưng còn phòng ngủ thì sao? Ảnh chụp là một cách tuyệt hay để gợi nhớ những ký ức và, ở một nơi gần gũi như phòng ngủ của bạn, có thể mang lại cảm xúc gần gũi, thân thương cho khoảng thời gian nghỉ ngơi. Chúng cũng là một nguồn tài nguyên rất đơn giản để trang trí các bức tường, kết hợp với khung ảnh đẹp và các bức ảnh khác nhau sao cho ăn ý cũng là bài toán khá thú vị. Cho dù bạn yêu thích loại ảnh đen trắng hoài cổ hay ảnh kỹ thuật số hiện đại, những bức ảnh trên tường phòng ngủ sẽ cho một hiệu quả tâm lý rất cao.

Trang trí phòng ngủ bằng những bức ảnh kỷ niệm để tạo cảm giác gần gũi

Giấy dán tường họa tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thực tế và tiết kiệm để làm mới bức tường phòng ngủ, giấy dán tường họa tiết là phương án hoàn hảo. Có vô số thiết kế và màu sắc thể hiện tất cả phong cách cũng như sự sáng tạo cá nhân, tạo nên tổng thể rất riêng cho chính bạn.

Giấy dán tường họa tiết vừa đẹp vừa giúp tiết kiệm chi phí

Gạch thô

Chất liệu này, cách đây nhiều năm từng bị coi là thứ không bao giờ nên xuất hiện trong một phòng ngủ hiện đại, đang ngày càng trở nên phổ biến ở châu Mỹ. Một bức tường gạch thô khá lý tưởng cho những ai thích phong cách công nghiệp và những người ưa lối sống phóng khoáng, táo bạo. Chúng cũng có thể được áp dụng trong các phòng ngủ theo phong cách mộc mạc, vì gạch thô là đặc trưng của loại công trình này. Ngoài ra, khi đã lựa chọn chất liệu này làm tường phòng ngủ, hãy tập trung tất cả những đồ trang trí còn lại cho nó và bạn sẽ không thất vọng.

Trang trí phòng ngủ với tường bằng gạch thô phổ biến ở Châu Mỹ

Trang trí tường phòng ngủ với gương

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, ngoài màu nhẹ, bạn có thể sử dụng gương để trang trí tường. Đặt một tấm gương lớn với khung trang trí nghệ thuật không chỉ giúp mở rộng không gian mà còn thu hút mọi ánh nhìn và cực kỳ tiện lợi cho những cô nàng mê thời trang. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo 6 sai lầm này khiến phòng ngủ phạm cấm kỵ phong thủy bởi gương cũng là đồ trang trí khá nhạy cảm.

Tranh ảnh treo tường

Việc đặt một bức tranh lớn theo chủ đề mà chúng ta quan tâm trên tường phòng ngủ chính là cách đơn giản nhất để có được một phòng ngủ độc đáo với lối trang trí đơn giản. Âm nhạc, thiên nhiên, nghệ thuật, du lịch,… chủ đề yêu thích của bạn là gì? Hãy chọn phong cách riêng cho mình.

Trang trí phòng ngủ bằng ảnh treo trên đầu giường

Hình dán nghệ thuật

Các hình dán trang trí dán tường là một giải pháp thiết thực và dễ dàng để kết hợp màu sắc và kết nối thiết kế nội thất với bất kỳ bức tường nào trong nhà, ngay cả với bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ, rất đơn giản và nhanh chóng.

Sử dụng màu sơn tường pastel

Bảng màu mềm mại như tông màu pastel chắc chắn được sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ vì khả năng tạo ra bầu không khí yên tĩnh, độ hài hòa hoàn hảo, rất lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

Kết hợp các tác phẩm điêu khắc hoặc hội họa

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, đừng ngần ngại kết hợp chúng vào phòng ngủ của bạn, đặc biệt khi trang trí tường như bức hình phòng ngủ tuyệt đẹp này.

Trang trí phòng ngủ bằng tác phẩm điêu khắc hội họa mang một không gian nghệ thuật

Trang trí tường bằng màu sắc

Một phòng ngủ với tông trắng làm chủ đạo có thể bắt sáng tốt hơn, có cảm giác rộng rãi hơn nên thường được lựa chọn cho các phòng ngủ diện tích nhỏ. Nhưng một căn phòng kết hợp các màu sắc mạnh lại có thể mang đến nguồn năng lượng và sức sống mới vô cùng khác biệt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng khi kết hợp màu sắc vì chúng cần có độ hài hòa nhất định để làm cho phòng ngủ thực sự ấm cúng và thư giãn. Bởi vậy, các tông màu tương phản nhẹ sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cũng như tập trung vào cùng một màu sắc và những cảm quan về thị giác thú vị do chúng tạo ra.

Trang trí tường bằng màu sắc theo sở thích hoặc phong cách trang trí

Hy vọng với những ý tưởng mà chúng tôi vừa nêu trên, bạn sẽ tìm được cách để trang trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ thật độc đáo cho mình và gia đình nhé.

COMMENTS

Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất giá rẻ
Tên

kiến trúc đẹp,15,Mẫu thiết kế đẹp,16,Mẹo vặt,35,nội thất đẹp,73,phong cách,30,Tìm hiểu,7,tin tức,6,tư vấn,21,xu hướng,20,
ltr
item
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất: Trang trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ
Trang trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ
Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ.
https://decor24h.com/wp-content/uploads/2018/12/trang-tri-noi-that-thong-minh-cho-phong-ngu-nho-0.jpg
Thiết kế kiến trúc | Thiết kế nội thất
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/08/trang-tri-noi-that-thong-minh-cho-phong.html
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/
https://thietkecanhodep.blogspot.com/2019/08/trang-tri-noi-that-thong-minh-cho-phong.html
true
7166762837736812717
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy